Chính sách bảo hành, sửa chữa

Xin Quý khách hàng lưu ý đọc kỹ các về vấn đề liên quan tới bảo hành sản phẩm tại Chợ xách tay . Chợ xách taychỉ bảo hành cho những sản phẩm được mua tại Chợ xách tay của công ty.

 Điều kiện bảo hành:+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành
+ Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối + Không mắc phải những lỗi dưới đây Các trường hợp không được bảo hành miễn phí +  Không xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa +  Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế +  Lỗi do vận chuyển, thiên tai, do sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác độnglực từ bên ngoài + Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm + Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phùhợp + Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm + Máy hút mùi sử dụng trong các bếp ăn công nghiệp (nấu bằng bếp gas công nghiệp) không được bảo hành Quy định về việc bảo hành sản phẩm:Với các sản phẩm áp dụng đổi mới

Đối với bếp điện, bếp từ, bếp gas: Đổi mới phần bụng bếp (ko bao gồm mặt kính)

Đối với máy hút mùi, hút khói: Đổi mới động cơ (quạt), đèn

Đối với máy rửa chén bát, máy sấy chén bát, lò nướng, lò vi sóng: Đổi mới linh kiện bên trong nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.Sau thời gian bảo hành khách hàng phải thanh toán chi phí cho nhà sản xuất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *